Địa điểm du lịch Quy Nhơn

Du lịch Hòn Khô Quy Nhơn – Nơi hấp dẫn với hoạt động giải trí

Chia sẻ trên
5/5 - (1 bình chọn)

Du lịch Hòn Khô Quy Nhơn khám phá Hòn Khô Quy Nhơn – một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích du lịch. Hòn Khô nổi tiếng với cảnh đẹp hoang sơ, bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị như lặn biển, câu cá, tham quan hòn đảo và thưởng thức hải sản tươi ngon. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để khám phá vùng đất tuyệt diệu này. Cùng Touring.vn khám phá cách di chuyển đi du lịch Hòn Khô Quy Nhơn nha! để có trải nghiệm du lịch không quên tại Hòn Khô Quy Nhơn.

cách đi hòn khô quy nhơn

Hòn Khô Quy Nhơn hoang sơ đẹp ngất ngây

1. Đảo Hòn Khô nằm ở đâu tại Quy Nhơn

Đảo Hòn Khô Quy Nhơn thuộc làng chài xã Nhơn Hải một trong những ngôi làng chài của thành phố Quy Nhơn. Để đi từ trung tâm thành phố Quy Nhơn đến Làng Chài Nhơn Hải bằng cano đến Hòn Khô bạn sẽ di chuyển theo đường bộ khoảng 20km, tiếp theo  bạn phải di chuyển đường biển tầm 2km mới đến với nơi đây.

Hòn Khô luôn là địa điểm tham quan được nhiều du khách yêu thích. Từ làng chài Nhơn Hải bạn cần phải đi bằng cano mới đến được đảo. Tại đây, toát lên nét đẹp mộc mạc và đơn sơ của một làng chài yên bình. Ngay khi đặt chân đến đảo bạn có thể cảm nhận ngay.

Cách đi hòn khô quy nhơn

Bản đồ di chuyển từ trung tâm thành phố Quy Nhơn đến Hòn Khô

2. Thời điểm thích hợp để đi Hòn Khô Quy Nhơn

Nếu bạn thích đến thăm Hòn Khô nên chọn vào khoảng tháng 3 đến tháng 10. Thời điểm này không khí mát mẻ, sóng biển nhẹ, ít có mưa nên dễ chiêm ngưỡng được rạn san hô. Các bạn đừng chọn đến vào các tháng khô tuy nhiên mưa sẽ nhiều và rét đấy nhé.

cách đi hòn khô quy nhơn

Trải nghiệm biển cả tại Hòn Khô

3. Cách di chuyển đến Hòn Khô – Quy Nhơn

Hòn Khô một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất Quy Nhơn. Để có thể đến thăm và check in Hòn Khô thì trước tiên bạn phải di chuyển đến với thành phố biển Quy Nhơn bạn cũng nên tìm hiểu một vài phương tiện di chuyển như  xe khách hoặc tàu hoả. Và dưới đây một vài phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn đến Hòn Khô nhé!

3.1. Di chuyển từ Quy Nhơn đến làng chài Nhơn Hải

Hòn Khô là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích du lịch và khám phá thiên nhiên. Và để có một chuyến du lịch trọn vẹn, việc thuê xe là điều không thể thiếu. Với dịch vụ cho thuê xe đi du lịch Hòn Khô , bạn sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm mọi góc cạnh của Hòn Khô một cách thoải mái và tiện lợi nhất. Hành trình đi Hòn Khô nếu bạn di chuyển theo nhóm đông người, nhóm gia đình… Khuyên bạn nên chọn thuê xe ô tô Quy Nhơn trọn gói để di chuyển thuận lợi và an toàn hơn. Đặc biệt, kinh phí thuê xe lại rất hợp lí.

Thuê xe ô tô Quy Nhơn

Dịch vụ cho thuê xe ô tô Quy Nhơn đi du lịch Hòn Khô

  • Bảng giá thuê xe Quy Nhơn đi Hòn Khô
Loại xe Giá thuê
 Xe du lịch 4 chỗ 500.000 VND
 Xe du lịch 7 chỗ 600.000 VND
Xe du lịch 16 chỗ 1.000.000 VND
Xe du lịch cao cấp Limousine 1.800.000 VND
Xe du lịch  30 chỗ 2.000.000 VND
Xe du lịch 35 chỗ 2.500.000 VND
Xe du lịch 45 chỗ 4.000.000 VND
  • Thông tin liên hệ đặt xe: 0818.7777.68.

3.2. Di chuyển từ làng chài Nhơn Hải ra đảo Hòn Khô

Đến du lịch Hòn Khô tại Nhơn Hải bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên cano trên biển xanh, hít thở không khí trong lành và khám phá những bãi biển đẹp tự nhiên tại đảo Hòn Khô? 

Cách đất liền không xa nên dịch vụ cano ra đảo Hòn Khô với giá cả hợp lý và đảm bảo an toàn.  Với dịch vụ này  mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và không thể quên. Bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thiên nhiên hoang sơ, ngắm nhìn những dải cát trắng mịn và nhấn chìm trong nước biển trong xanh. Dưới đây giá dịch vụ bạn có thể tham khảo ! 

  • Di chuyển bằng cano : 200.000 vnđ/ khách / khứa hồi ( Nếu thuê cả cano là :1.200.000 vnđ )
  • Di chuyển bằng tàu gỗ:  100.000 vnđ / khách / khứa hồi  ( Nếu thuê cả tàu là : 500.000 vnđ ) 
Di chuyển bằng tàu biển

Phương tiện di chuyển ra đảo Hòn Khô

4. Những khách sạn lưu trú gần Hòn Khô Quy Nhơn

Tại đảo khá ít dân nên nếu bạn quyết định lưu trú tại đây. Có thể lựa chọn thuê khách sạn tại làng chài Nhơn Hải hoặc nghỉ ngơi tại Homestay. Dưới đây mộ số khách sạn địa điểm lưu trú khi đến du lịch tại Hòn Khô 

  • Nhơn Hải Horizion Beach
    • Địa chỉ: thôn Hải Nam, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn.
    • Số điện thoại: 098 330 01 02.
  • Homestay Cá Home 
    • Địa chỉ: Tổ 5, thôn Hải Bắc, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn.
    • Số điện thoại: 093 367 77 64.
  • Nhà biển
    • Địa chỉ: thôn Hải Bắc, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn.
    • Số điện thoại: 038 990 182.
Khách sạn lưu trú tại Nhơn Hải

Một trong những khách sạn tại Làng chài Nhơn Hải

5. Những hoạt động vui chơi tại Hòn Khô Quy Nhơn

Nếu có cơ hội đến với Hòn Khô, bạn tuyệt đối không được bỏ lỡ các trải nghiệm thú vị tại đây sẽ làm bạn nuối tiếc lắm đấy.

5.1. Lặng Ngắm San Hô – Hòn Khô Quy Nhơn

Hòn Khô nơi nổi tiếng với những rặng san hô nhiều sắc màu. Vì vậy, sẽ rất tiếc khi bạn bỏ qua hoạt động trải nghiệm này khi đặt chân đến đây. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bơi lội trong làn nước biển mát lạnh. Xung quanh là những rạn san hô muôn màu, muôn sắc ở dưới độ sâu 1 đến 2 mét. Để trải nghiệm ngắm san hô bạn phải thuê tàu từ dịch vụ lặn ngắm san hô và quay trở lại đất liền.

  • Chi phí lặn ngắm san hô: Khoảng 500.000 VND/người (bao gồm chi phí đi lạitham quan, ăn uống và tắm nước ngọt).
  • Ngoài việc lặn ngắm san hô Quý Khách chớ quên trải nghiệm tham gia các môn thể thao biển tại đây.
San Hô tại Hòn Khô

Bãi lặng ngắm san hô tại Hòn Khô

5.2. Chèo Súp ngắm sinh vật biển

Ngoài lặn ngắm san hô bạn có thế ngắm nhìn vô số sinh vật biển. Nơi đây, sở hữu các loài sinh vật biển, đặc biệt là các loài rùa biển. Nếu ở tại đây qua đêm, bạn có thể may mắn chiêm ngưỡng cảnh tượng xuyên thời gian độc nhất vô nhị của loài rùa biển.

Du lịch Hòn Khô Nhơn Hải

Trải nghiệm dịch vụ lặn ngắm san hô và cá biển tại Hòn Khô

5.3. Ngắm biển, cắm trại cùng ngư dân

Nếu bạn không yêu thích các hoạt động dưới nước, bạn hãy tìm hiểm về cuộc sống của người dân bản địa. Bạn sẽ phát hiện và tìm hiểu về những khía cạnh cuộc sống thú vị mà bạn không bao giờ biết. Đặc biệt, đây là những thông tin không bao giờ được đăng tải trên báo đài.

Lặng San Hô

Hoạt động tắm lặn biển tại Hòn Khô Nhơn Hải

5.4. Học đánh bắt cá cùng người dân

Bạn hãy thử tưởng tượng coi nếu bạn cùng với dân làng chài câu cá. Có thể đơn giản hơn nữa là ngồi trên bè câu cá và chiêm ngưỡng cảnh sông nước hữu tìnhvậy còn gì thú vị hơn nữa không?

Câu cá biển tại Hòn Khô

Trải nghiệm câu cá biển trên tàu tịa Biển Hòn Khô

6. Thưởng thức đặc sản biển khi đến Hòn Khô

Để có cái nhìn tổng thể nhất khi đến một nơi, không những đánh giá về vị trí, cảnh quan mà còn có văn hoá ẩm thực nơi bạn đến. Khi ghé đến Hòn Khô thưởng thức hải sản tươi ngon các món ngon từ cá mú, tôm hùm, cá bớp. .. Đặc biệt là cách chế biến những món ăn ngon đa dạng hấp dẫn bạn quên lối về.

Nhum biển nướng mở Hành

Một trong những món ăn khoải khẩu của làng chài Nhơn Hải

Ngoài ra, các loại ghẹ, tôm hùm cùng nhiều loại ốc tươi sống là những món bạn nhất định phải thử khi du lịch đến đây. Trải nghiệm trò chơi lặn ngắm san hô, ngâm mình trong làn nước biển xanh dịu mát. Sau khi thấm mệt hãy thưởng thức những món ăn theo phong cách chế biến đặc biệt chỉ có ở nơi đây.

Bên cạnh đó, món ngon được khuyến khích thử khi du lịch Hòn Khô là Cầu Gai hay còn gọi là Nhum. Đây là loài động vật biển giàu đạmtuy nhiên lại khó săn bắt. Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn thêm bạn các món ăn cá tà ma chiên, mực hấp hành chắc thịt, thơm béo.

Trên đây, là toàn bộ thông tin về kinh nghiệm đi Hòn Khô Quy Nhơn. Rất mong sau bài viết bạn sẽ có thêm kinh nghiệm về chuyến đi Hòn Khô với nhiều kỷ niệm khó phai.

Bài viết liên quan

Địa điểm du lịch Quy Nhơn

Tháp Đôi Quy Nhơn – Đắm chìm trong vẻ đẹp cổ kính thời Champa

Chia sẻ trên
Chia sẻ trên Tháp Đôi Quy Nhơn là một trong những chứng tích lịch sử của nền văn hoá Champa đương đại. Hệ thống đền đài này không những là điểm dừng chân quen thuộc của khách thập phương từ khắp muôn nơi. Mà còn thu hút rất nhiều nhà nghiên cứu, học giả về viếng thăm mỗi ngày. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Touring.vn tìm […]

CẨM NANG DU LỊCH

Kinh nghiệm du lịch Cồn Chim Quy Nhơn

Chia sẻ trên
Chia sẻ trên Du lịch Cồn Chim Quy Nhơn là địa điểm du lịch sinh thái mới của Bình Định và TP. Quy Nhơn nói riêng. Là một tiềm năng du lịch với tiêu chí thuận theo tự nhiên. Gắn liền với cuộc sống ngư dân chân chất và đậm hồn quê. Đến đây du […]

logoSaleNoti