KINH NGHIỆM DI CHUYỂN

Quy Nhơn đi Đà Lạt bao nhiêu km? Phương tiện di chuyển hợp lý, tiết kiệm

Chia sẻ trên
5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, khoảng cách từ Quy Nhơn đi Đà Lạt bao nhiêu km đang là thắc mắc của rất nhiều tín đồ yêu thích du lịch. Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, luôn có sự lôi cuốn rất lớn đối với du khách gần xa. Ai trong chúng ta cũng muốn đến đây một lần ngắm nhìn muôn hoa đua sắc, hòa mình hít thở bầu không khí mát lạnh. Thỏa sức khám phá những dinh thự xinh đẹp, những vùng đất huyền bí, những cung đường đèo uốn lượn như dải lụa khổng lồ. 

Bạn là người dân thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn và đang muốn có một chuyến đi đến Đà Lạt. Vậy thì chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé.

1. Khoảng cách từ Quy Nhơn đi Đà Lạt bao nhiêu km

Hai địa điểm Đà Lạt và Quy Nhơn là những điểm du lịch hot nhất cả nước, thuộc miền Trung Việt Nam. Theo Google Maps, thì khoảng cách từ Quy Nhơn đi Đà Lạt khoảng 340 km, bạn sẽ mất khoảng 7 tiếng đồng hồ để di chuyển. Đặc biệt, đây là một khoảng cách không quá gần cũng không quá xa nên bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện di chuyển đến Đà Lạt từ Quy Nhơn theo sở thích của bản thân.

Lưu ý: Thời gian di chuyển có thể thay đổi tùy theo loại phương tiện di chuyển.

khoảng cách từ Đà Lạt đến Quy Nhơn

khoảng cách từ Đà Lạt đến Quy Nhơn

2. Phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn đi Đà Lạt

Từ Quy Nhơn đi Đà Lạt bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: máy bay, thuê xe dịch vụ, xe khách, xe máy…Sau đây, bạn sẽ được hướng dẫn di chuyển đến Đà Lạt thuận lợi và an toàn nhất.

2.1. Thuê xe dịch vụ Quy Nhơn đi Đà Lạt

Hiện tại, cung đường từ Quy Nhơn đi Đà Lạt đã có dịch vụ thuê xe Quy Nhơn trọn gói, chất lượng. Được rất nhiều du khách đi theo nhóm, gia đình, có người già, trẻ nhỏ rất ưu chuộng. Nếu bạn muốn có một chuyến đi thoải mái, tiện nghi, an toàn có thể tham khảo dịch vụ thuê xe tại Touring.vn. Thông tin liên hệ đặt xe Quy Nhơn đi Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 40, đường 30 tháng 3, An Nhơn, Bình Định
  • Hotline: 0818.7777.68.
Quy Nhơn đi Đà Lạt

Thuê xe Quy Nhơn.

Bảng giá thuê xe du lịch Quy Nhơn đi Đà Lạt

Lưu ý: Bảng giá thuê xe Quy Nhơn đi Đà Lạt có thể thay đổi theo thời gian, bạn chỉ nên tham khảo. Hãy liên hệ trực tiếp với Touring.vn để được báo giá dịch vụ tốt nhất. 

 

Loại xe

Giá thuê

Thời gian 3 ngày 2 đêm.

 Xe du lịch 4 chỗ 6.000.000 VND
 Xe du lịch 7 chỗ 7.000.000 VND
Xe du lịch 16 chỗ 9.000.000 VND
Xe Limousine 10.000.000 VND
Xe du lịch 30 chỗ 12.000.000 VND
Xe du lịch 35 chỗ 13.000.000 VND
Xe du lịch 45 chỗ 15.000.000 VND

2.2. Máy bay Quy Nhơn đi Đà Lạt

Để tiết kiệm thời gian và bảo vệ sức khỏe, hiện nay nhiều du khách đã chọn lựa di chuyển từ Quy Nhơn đến Đà Lạt bằng máy bay. Bamboo Airways hiện tại là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay từ Quy Nhơn đi Đà Lạt. Trung bình mỗi tuần sẽ có khoảng 4 chuyến. Các chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) và hạ cánh tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

  • Giá vé máy bay Quy Nhơn đi Đà Lạt: Khoảng 400.000 – 1.600.000 VND/ chiều.
  • Thời gian: Khoảng 45 phút.

Quy Nhơn đi Đà Lạt


2.3. Quy Nhơn đi Đà Lạt di chuyển bằng xe khách

Xe khách là phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn đi Đà Lạt được rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Nếu bạn di chuyển bằng xe khách sẽ mất khoảng 8 giờ đến 8 giờ 50 phút để di chuyển đến nơi. Bạn đa tìm kiếm một nhà xe uy tín , chất lượng tại Quy Nhơn . Hiện nay, có rất nhiều nhà xe chất lượng cao, uy tín khai thác tuyến đường này như: Phúc Thuận Thảo, Thanh Thủy, Quốc Khánh… 

Ngoài ra, du khách có thể chọn các hãng xe Limousine để có chuyến đi thoải mái, tiện nghi.

Giá vé trung bình trên tuyến Quy Nhơn đến Đà Lạt dao động từ 200.000 – 300.000 VND/ lượt. Các hãng xe Limousine với giá vé 300.000 – 400.000 VND/ lượt.

Quy Nhơn đi Đà Lạt

Một hãng xe khách Quy Nhơn đi Đà Lạt

Xe khách Phúc Thuận Thảo : 

  • Giá vé: Từ 220.000 VND/ lượt.

  • Số điện thoại đặt vé: 0914.64.25.26.

Nhà xe Thanh Thủy

  • Giá vé: Từ 300.000 VND/ lượt.
  • Số điện thoại đặt vé: 0256.3841.543.

Nhà xe Catthienhai Travel

  • Giá xe: 388.000 VND/ lượt.
  • Số điện thoại đặt vé: 090.111.13.83.

Nhà xe Quốc Khánh

  • Giá xe: 200.000 VND/ lượt.
  • Số điện thoại đặt vé: 0903.100.188.

2.4. Thuê xe máy tại Quy Nhơn

Cung đường từ Quy Nhơn đi Đà Lạt bằng xe máy tuy hơi xa, nhưng đây được mệnh danh là cung đường đẹp nhất Việt Nam. Vì vậy, những tín đồ yêu thích du lịch phượt chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ. Khi di chuyển trên đoạn đường này bạn sẽ đi qua rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: vịnh Xuân Đài, Bãi Xép, biển Tuy Hòa, thành phố biển Nha Trang, khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà, vườn thú ZooDoo…Bạn có thể thoải mái dừng chân trên đường đi để ngắm cảnh, ghi lại những khoảnh khắc ngàn view.

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe máy ngày càng phổ biến tại Quy Nhơn, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của du khách.Với mức giá thuê chỉ từ 120.000 – 150.000 VND là bạn đã có thể thuê một chiếc xe máy đi từ Quy Nhơn đến Đà Lạt.

Quy Nhơn đi Đà Lạt

Một số địa điểm cho thuê xe máy tại Quy Nhơn:

  • MOTOGO

         + Địa chỉ: Số 38 đường Nguyễn Thị Đào, TP. Quy Nhơn.

         + Số điện thoại: 0338 02 3344.

  • Anh Trưởng 

         + Địa chỉ: Số 07 đường Nguyễn Nhạc, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn.

         + Số điện thoại: 0984 276 302.

  • Hoài Bảo

          + Địa chỉ: Số 27A đường Hoàng Hoa Thám, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn.

          + Số điện thoại: 0935 212 589.

3. Địa điểm tham quan tại Đà Lạt bạn không thể bỏ qua

Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là xứ sở tình yêu, xứ sở sương mờ với rất nhiều địa danh nổi tiếng níu chân khách du lịch. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số địa điểm check – in nổi tiếng tại Đà Lạt được các bạn trẻ yêu thích nhất.

3.1. Đỉnh Langbiang

Langbiang là ngọn núi cao nhất của thành phố Đà Lạt. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị như: leo núi, ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, ngắm thành phố ẩn hiện trong màn sương mờ ảo. Nghe kể câu chuyện tình yêu huyền thoại của chàng Lang và nàng Biang. Bên cạnh đó, để cảm nhận được hết vẻ đẹp hoang sơ của Langbiang bạn có thể lựa chọn ở lại cắm trại, nghỉ dưỡng qua đêm tại đây. Mặt trời dần khuất sau núi, đốt lửa trại, nhâm nhi chút rượu cần, thưởng thức giai điệu cồng chiêng cùng gia đình và bạn bè giữa đồi núi trải nghiệm thật tuyệt vời phải không.

Quy Nhơn đi Đà Lạt

3.2. Thác Datanla

Nếu ai đã từng đến Đà Lạt chắc hẳn sẽ một lần ghé đến thác Datanla. Đây là địa điểm du lịch quen thuộc với những du khách thích trải nghiệm trò chơi mạo hiểm. Khu du lịch Datanla có rất nhiều hoạt động cảm giác mạnh như: đi máng trượt, đu dây mạo hiểm, vượt thử thách, chèo thuyền kayak… Nếu bạn muốn thử thách sự dũng cảm của bản thân, nào hãy nhanh chân đến đây trải nghiệm các trò chơi nhé!

Quy Nhơn đi Đà Lạt

3.3. Vườn cà rốt Đà Lạt

Vườn cà rốt cách trung tâm thành phố Đà Lạt 10 km. Nơi đây tựa chốn tiên cảnh bồng lai, đánh gục trái tim bất ai có dịp đặt chân đến. Đặc biệt, bạn nên đến vào mùa hoa cà rốt. Nhìn từ xa, bạn sẽ bất ngờ bởi hoa cà rốt phát triển rất tốt như những bông hoa cẩm tú cầu. Những bông hoa tuyết trắng nhuộm cả một sườn đồi tạo nên một khung cảnh lãng mạn có một không hai.

Quy Nhơn đi Đà Lạt

 

3.4. Làng Cù Lần

Làng Cù Lần sở hữu khung cảnh thiên nhiên hết sức mộc mạc, thanh bình. Đây là bản làng nổi tiếng thơ mộng nhất Đà Lạt. Đêsn đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm ngắm nhìn những con đường hoa rực rỡ, ghé thăm những ngôi nhà sàn đơn sơ. Trải nghiệm hoạt động bắt cá bên suối, cưỡi ngựa và tìm hiểu văn hóa độc đáo của người dân tộc K’Ho sinh sống tại đây. Không dừng lại ở đó, những món ăn đặc trưng của vùng cao nguyên này sẽ khiến bạn quên đường về như: gà nướng, cơm lam, cá suối…

Quy Nhơn đi Đà Lạt

3.5. Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ con gà có tên gọi khác là nhà thờ chính tòa Đà Lạt, nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Lí do có tên gọi Con Gà vì trên nóc nhà thờ có hình một chú gà trống. Nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo của châu Âu. Tại đây, không chỉ thực hiện các nghi thức tôn giáo mà còn là địa điểm check -in hút hồn ở thành phố sương mờ.

Quy Nhơn đi Đà Lạt

4. Địa điểm các quán ăn nổi tiếng bật nhất tại Đà Lạt

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với những điểm du lịch thơ mộng mà còn nổi tiếng với các loại đặc sản, món ăn nức tiếng gần xa. 

4.1. Bánh Mì Xíu Mại Hồng

Bánh mì xíu mại món ăn khi đến Đà Lạt du khách nào cũng tìm kiếm thưởng thức. Bánh mì nóng giòn, ăn cùng xíu mại mềm, béo thêm chén nước chấm đậm đà ăn một lần sẽ muốn ăn lần tiếp theo. Quán bánh mì xíu mại Hồng đã có từ rất lâu đời, được rất nhiều du khách tìm đến ăn. Chị chủ ở đây khá thân thiện, vui vẻ với khách. Đặc biệt, nêu bạn nào không ăn được cay thì nhớ nhắc chị không bỏ ớt đấy.

Ngoài bánh mì xíu mại còn có các món như: bánh mì ốp la, bánh mì thịt nướng, sữa đậu nành…

  • Địa chỉ: Số 72 đường Yersin, phường 10, TP. Đà Lạt.
  • Mức giá: Từ 10.000 – 15.000 VND.

Quy Nhơn đi Đà Lạt

4.2. Bánh ướt Lòng Gà Hằng

Bánh ướt lòng gà món ăn đặc sản của người dân Đà Lạt. Món này là sự kết hợp hài hòa giữa hai nguyên liệu chính là bánh ướt và lòng gà ăn kèm nước mắm pha chua ngọt kích thích vị giác bất kỳ ai từ thử qua. Quán Hằng nằm gần chợ Nam Thiên nên đường đi rất dễ tìm. Không gian quán tuy không quá rộng nhưng rất sạch sẽ, thoáng mát, có bãi đỗ xe riêng rất tiện lợi cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 39 Đồng Tâm, phường 4, TP. Đà Lạt.
  • Mức giá: Từ 30.000 VND.

Quy Nhơn đi Đà Lạt

4.3. Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Đến Đà Lạt, hỏi địa chỉ ăn lẩu gà lá é ngon người dân thường sẽ chỉ ngay cho bạn đến lẩu gà lá é Tao Ngộ. Tuy quán không có không gian rộng rãi nhưng Tao Ngộ lại hấp dẫn thực khách bởi hương vị gà rất riêng của quán. Lẩu gồm nửa con gà, bún ăn kết hợp cùng lá é, nước chấm pha theo công thức riêng. Nước lẩu ở đây được khách đánh giá là thơm, ngọt của thịt gà. Khi đến quán vào buổi đêm, bạn sẽ thấy khách ra vào quán nườm nượp. Vì vậy, vào những dịp lễ Tết hay cuối tuần nếu muốn đến quán dùng lẩu bạn nên đến sớm hoặc gọi điện đặt bàn trước.

  • Địa chỉ: Số 89, đường Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt
  • Mức giá: Từ 200.000 VND.

Quy Nhơn đi Đà Lạt

4.4. Kem bơ Thanh Thảo 

Kem bơ món ăn mà những ai đến Đà Lạt đều nhất định muốn thử. Kem được làm hoàn toàn từ những quả bơ chín chất lượng thêm chút sữa béo nên khi nếm thử bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy nơi đầu lưỡi. Quán ngoài kem bơ còn có các loại món khác như: kem sầu riêng, kem dừa, chè thái, rau cau dừa…Không gian quán Thanh Thảo rất rộng tận hai tầm nên bạn không lo đến đây sẽ hết chỗ đâu, nhanh chân đến đây thưởng thức ly kem bơ mát lạnh nào.

  • Địa chỉ: Số 76, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, TP. Đà Lạt.
  •  Mức giá: Từ 15.000 – 50.000 VND.

Quy Nhơn đi Đà Lạt

5. Du lịch Đà Lạt mua gì tặng người thân, bạn bè?

Khi tới Đà Lạt du lịch mà không mua về những món đặc sản nổi tiếng làm quà tặng cho người thân, bạn bè thì là một thiếu sót rất lớn. Vậy thì chúng tôi sẽ giới thiệu một vài món đặc sản Đà Lạt và giá cả để bạn mua về làm quà nhé.

5.1. Dâu Tây Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng với nhiều giống dâu tươi ngon, vị thanh ngọt, quả căng bóng đẹp mắt. Dâu tây được xem là loại quả đặc trưng nhất khi nhắc đến Đà Lạt. Khí hậu Đà Lạt quanh năm mát mẻ rất thích hợp cho sự phát triển của dâu tây. Vì vậy, bạn có thể tìm mua dâu tươi ở khắp các chợ hoặc mua vé tham quan hái dâu ngay tại các vườn. Một số địa chỉ các vườn dâu ở Đà Lạt cho bạn 

  • Vườn dâu Nhật Đà Lạt: Số 162, đường Thánh Mẫu, phường 7, TP. Đà Lạt.
  • Vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh: Số 46, đường Đa Phú, phường 7, TP. Đà Lạt.
  • Vườn dâu Nguyễn Thành Trung: Số 35, đường Hồ Xuân Hương, phường 9, TP. Đà Lạt.

Quy Nhơn đi Đà Lạt

5.2. Mứt dẻo, hoa quả sấy khô

Khi liệt kê danh sách đặc sản Đà Lạt thì chắc chắn trong danh sách sẽ có món mứt. Ở đây, có rất nhiều loại mứt được làm từ các loại hoa, củ, quả có sẵn của Đà Lạt và mứt sẽ được sản xuất quanh năm.

Đến các chợ tại Đà Lạt bạn sẽ thấy mứt được bày bán rất nhiều. Đặc biệt, du khách có thể ghé đến các địa chỉ uy tín nằm trên tuyến đường Phù Đổng Thiên Vương, đường Mai Anh Đào… để lựa chọn các loại mức đầy màu sắc.

Mứt Đà Lạt rất đa dạng về chủng loại như: sấy khô, sấy dẻo, giòn, chua, cay… Ngoài ra, mứt Đà Lạt còn được đánh giá cao về chất lượng, ngon, rẻ, đa dạng, độc đáo. Touring.vn gợi ý một số địa điểm có bán mứt hoa quả sấy khô ở Đà Lạt

  • Hoa quả sấy Đà Lạt – Fresh Đà Lạt: Số 12, đường Mai Anh Đào, phường 8, TP. Đà Lạt.
  • L’ang Farm: Số 6, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP. Đà Lạt.
  • Hoa quả sấy Đà Lạt – Chợ Đà Lạt: Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP. Đà Lạt.

Quy Nhơn đi Đà Lạt

5.3. Rượu vang Đà Lạt

Rượu vang Đà Lạt thương hiệu rượu nổi tiếng cả nước. Rượu vang ở đay được chế biến từ nguyên liệu chính là những trái dâu tằm, loại quả này có màu đen thẫm, vị ngọt thanh rất phù hợp cho loại rượu thượng hạng này. Rượu vang Đà Lạt được lên men bằng công thức truyền thống nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cho ra đời những chai rượu thượng, vô cùng tốt cho sức khỏe. Nếu đến du lịch Đà Lạt bạn nhớ hãy mua rượu vang về thưởng thức cùng gia đình và bạn bè, rất mê li đấy. Dưới đây một số địa chỉ bán rượu vang chuẩn vị tại Đà Lạt

  • Showroom Vang Đà Lạt: Số 03, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt.
  • Showroom Vang Beco: Số 1, khu Hòa Bình, TP. Đà Lạt.
  • Showroom Vang Vĩnh Tiến: Số 01, đường Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt.

Quy Nhơn đi Đà Lạt

Trên đây, là một số chia sẻ của chúng tôi về cung đường từ Quy Nhơn đi Đà Lạt và một số địa điểm ăn uống, vui chơi tại Đà Lạt. Chúc bạn có một chuyến đi trải nghiệm thật vui vẻ và đáng nhớ.

>>> Tham khảo thêm:

Bài viết liên quan

KINH NGHIỆM DI CHUYỂN

Quy Nhơn đi Kỳ Co bao nhiêu km? Chơi đâu? Ăn gì?

Chia sẻ trên
Chia sẻ trênHiện nay, câu hỏi Quy Nhơn đi Kỳ Co bao nhiêu km được rất nhiều du khách quan tâm. Nếu xác định được khoảng cách từ đầu sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc di chuyển và lựa chọn phương tiện. Cùng Touring.vn tìm hiểu khoảng cách này là bao nhiêu nhé! […]

DU LỊCH QUY NHƠN

Di chuyển rẻ hơn với hãng taxi Sun Quy Nhơn Bình Định

Chia sẻ trên
Chia sẻ trênVới Taxi Sun việc di chuyển trong một thành phố du lịch như Quy Nhơn Bình Định luôn là sự lựa chọn tối ưu chi phí đi lại của du khách khi đến với thành phố du lịch Sứ Nẫu . Với mong muốn cung cấp dịch vụ di chuyển chất lượng và giá […]

logoSaleNoti